BA RIA VUNG TAU Wednesday, 18/09/2024 Notices BA RIA - VUNG TAU PROVINCE POLICE: PROACTIVE, SET AN EXAMPLE, RESPONSIBLE, EFFICIENT | Install the Ba Ria - Vung Tau Provincial Police website on the CHPlay app store or App Store with the search keyword "Ba Ria - Vung Tau Police".

All people protect national security

SÔI NỔI “NGÀY HỘI TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2024 CÔNG TY CẢNG DỊCH VỤ DẦU KHÍ

09:35 09/08/2024

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi cả nước tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945-19/8/2024), 19 năm “Ngày hội toàn dân Bảo vệ ANTQ” (19/8/2005-19/8/2024), ngày 8/8/2024, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Công ty Cảng dịch vụ dầu khí PTSC tổ chức “Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024 và Lễ ra mắt mô hình điểm “Tổ tự quản đảm bảo ANTT và phòng chống cháy nổ”. Đến dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Công an TP. Vũng Tàu, lãnh đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên công ty.
Xác định công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc là một nhiệm vụ quan trọng, nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của mỗi người lao động trong công tác bảo đảm an ninh chính trị và trật tự an toàn Công ty, trong năm 2024, cấp uỷ,lãnh đạo Công ty Cảng dịch vụ dầu khí đã luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị, chương trình, kế hoạch, quy định của Đảng, Nhà nước và chỉ đạo của cấp trên; phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an và ban ngành đoàn thể trong việc xây dựng, triển khai nhiều kế hoạch, phương án nhằm giữ vững an ninh trật tự, góp phần phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương. Đặc biệt là đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức của cán bộ người lao động hiểu rõ mục đích, yêu cầu, ý nghĩa, tầm quan trọng về an ninh trật tự và vai trò quan trọng của mỗi thành viên trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, qua đó đã nâng cao được ý thức trách nhiệm trong công tác chuyên môn về bảo vệ tài sản, bảo vệ bí mật, phòng, chống cháy nổ. Từ đầu năm đến nay, tại Công ty Cảng dịch vụ dầu khí chưa xảy ra vụ việc liên quan đến mất an toàn về an ninh, trật tự.
Thượng tá Ngô Văn Thuý , Phó trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh phát biểu tại Ngày Hội
Tại ngày hội, cán bộ, công nhân viên Công ty Cảng dịch vụ dầu khí PTSC đã theo dõi các phóng sự về những câu chuyện cảnh giác và được báo cáo viên Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh tuyên truyền, phổ biến về phương thức, thủ đoạn mới của các đối tượng lợi dụng không gian mạng để hoạt động phạm tội như lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, tín dụng đen; từ đó giúp cán bộ, công nhân viên công ty nâng cao tinh thần cảnh giác, nhận diện các phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm để phòng, tránh cũng như cung cấp thông tin kịp thời cho cơ quan chức năng để phối hợp giải quyết.
Cũng tại ngày hội, Công ty Cảng dịch vụ dầu khí đã ra mắt mô hình điểm “Tổ tự quản đảm bảo ANTT và phòng chống cháy nổ”, có nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự trong nội bộ, bảo vệ tài sản và phòng ngừa cháy nổ trong công ty.
Công an tỉnh và Công ty Cảng dịch vụ dầu khí đã trao giấy khen và phần quà cho 11 tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc
Nhằm biểu dương, ghi nhận và động viên các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, dịp này, Công an tỉnh và Công ty Cảng dịch vụ dầu khí đã trao giấy khen và phần quà cho 11 tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc.
Huy Na – Bá Hải

OTHER NEWS

MEDIA NEWS
PROVINCIAL POLICE LOGISTICS DEPARTMENT CONTRIBUTES BUILDING A BEAUTIFUL IMAGE OF THE POLICE FORCE
WEBSITE LINKS
VISITS
  • Today 450
  • Month 9 4531
  • Year 2024 17440