BA RIA VUNG TAU Wednesday, 18/09/2024 Notices BA RIA - VUNG TAU PROVINCE POLICE: PROACTIVE, SET AN EXAMPLE, RESPONSIBLE, EFFICIENT | Install the Ba Ria - Vung Tau Provincial Police website on the CHPlay app store or App Store with the search keyword "Ba Ria - Vung Tau Police".

Social activities

Trao tặng quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi trong Lễ khai giảng năm học mới

16:08 05/09/2024

Trong không khí vui tươi đón năm học mới của học sinh, bên cạnh đó có các mạnh thường quân cùng đồng hành, sáng ngày 05/9 Hội Cựu Công an nhân dân thị xã Phú Mỹ, Đội Tham mưu Công an thị xã Phú Mỹ phối hợp với đơn vị tài trợ là Công ty TNHH Môi trường Quý Tiến tặng quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại trường tiểu học Phan Đình Phùng xã Sông Xoài, Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Lễ khai giảng năm học mới tại trường tiểu học Phan Đình Phùng
Chương trình đã trao tặng 75 phần quà cho các em học sinh, mỗi phần quà 400.000 đồng tiền mặt và 01 phần quà cho nhà trường 10 triệu đồng tiền mặt với tổng kinh phí hoạt động là 40 triệu đồng. Đây không chỉ là hành động thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, mà còn là những món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi.
Trao tặng quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi trong Lễ khai giảng năm học mới
Sáng 05/9/2024 trên phạm vi toàn quốc, tất cả các trường học từ cấp mầm non đến THPT đều diễn ra nghi thức khai giảng! Không khí rộn ràng, vui tươi đó thôi thúc các em bước vào năm học mới với tinh thần phấn chấn để cùng nhau gặt hái thành tích mới làm quà cho cha mẹ, thầy cô. Bên cạnh đó có những bạn nhỏ gia cảnh khó khăn, phải bước vào năm học mới với chiếc cặp cũ được tận dụng lại, mặc lại bộ đồng phục năm trước vẫn còn vừa, hay sử dụng những quyển sách giáo khoa anh chị đi trước để lại…không phải vì thế mà khai giảng bớt vui, thường những học trò có hoàn cảnh khó khăn luôn mang trong mình một nghị lực phi thường để vượt lên hoàn cảnh của mình.
Minh Hiền

OTHER NEWS

MEDIA NEWS
PROVINCIAL POLICE LOGISTICS DEPARTMENT CONTRIBUTES BUILDING A BEAUTIFUL IMAGE OF THE POLICE FORCE
WEBSITE LINKS
VISITS
  • Today 450
  • Month 9 4531
  • Year 2024 17440